Skip to content
แนะนำบริษัท
ประวัติบริษัท
เส้นทางสู่สังคมไร้คาร์บอน
พันธมิตรทางธุรกิจ
สารจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ดาวน์โหลดประวัติบริษัท
การรับรองด้านความยั่งยืน
โซลูชัน
โซลาร์รูฟท็อป และโซลาร์ลอยน้ำ
แบตเตอรี่
อี-โมบิลิตี้
เมืองอัจฉริยะและจัดการพลังงาน
แพ็กเกจ
โปรโมชั่น
ผลงานที่ผ่านมา
ข่าวสารและกิจกรรม
บทความ
ติดต่อเรา
สำนักงานใหญ่
โซลูชัน Net-Zero
โซลาร์รูฟท็อป และโซลาร์ลอยน้ำ
โซลูชันอื่นๆ
คำถามที่พบบ่อย
พนักงานบ้านปู เน็กซ์
ดูตำแหน่งงานเปิดรับสมัคร
EN
TH
Menu
แนะนำบริษัท
ประวัติบริษัท
เส้นทางสู่สังคมไร้คาร์บอน
พันธมิตรทางธุรกิจ
สารจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ดาวน์โหลดประวัติบริษัท
การรับรองด้านความยั่งยืน
โซลูชัน
โซลาร์รูฟท็อป และโซลาร์ลอยน้ำ
แบตเตอรี่
อี-โมบิลิตี้
เมืองอัจฉริยะและจัดการพลังงาน
แพ็กเกจ
โปรโมชั่น
ผลงานที่ผ่านมา
ข่าวสารและกิจกรรม
บทความ
ติดต่อเรา
สำนักงานใหญ่
โซลูชัน Net-Zero
โซลาร์รูฟท็อป และโซลาร์ลอยน้ำ
โซลูชันอื่นๆ
คำถามที่พบบ่อย
พนักงานบ้านปู เน็กซ์
ดูตำแหน่งงานเปิดรับสมัคร
EN
TH
Search
Search
Close this search box.
บริการหลังการขาย
หน้าหลัก
/
ติดต่อเรา
/
บริการหลังการขาย
หมวดหมู่คำถามที่พบบ่อย
คำถามที่พบบ่อยทั้งหมด
สอบถามเรื่องทั่วไป
บริการหลังการขาย
คำถามที่พบบ่อยทั้งหมด
สอบถามเรื่องทั่วไป
บริการหลังการขาย
บริการหลังการขาย
หากมีปัญหาการใช้บริการ ติดต่อช่องทางใดได้บ้าง?
แจ้งปัญหา หรือแจ้งระบบขัดข้อง ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 020956599 กด 3
กรณีระบบมีปัญหา เจ้าหน้าที่จะทราบสาเหตุและแก้ไขได้หลังจากเข้าตรวจสอบหน้างานเท่านั้นหรือไม่?
บ้านปู เน็กซ์ มีห้องปฏิบัติการที่แสดงข้อมูลการทำงานของอุปกรณ์ได้แบบเรียลไทม์ กรณีระบบมีปัญหา ระบบจะแจ้งเตือนมายังเจ้าหน้าที่ในทันที ช่วยให้เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ปัญหาในเบื้องต้น และประสานงานแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว